Headlines

ทำไมชีวิตเราจึงต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ในการดำรงชีวิต

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

ค่าใช้จ่ายสนับสนุนการศึกษาในต่างประเทศ เบิกจ่ายตามระเบียบ ก.พ. วิธีการทดลอง เทน้ำส้มสายชูลงในขวดค่ะ ตวงใส่บีกเกอร์ให้ได้ 250ml.

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน
วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

Universal Studios ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเตรียมจ้างพนักงานอายุ 60 ปีขึ้นไป มาทำงานที่สวนสนุก เพื่อแก้ปัญหาขาดแคลนแรงงานในประเทศ สวนทางกับ Disneyland ที่มีแผนเตรียมใช้ AI แทนคน… ในวันที่ สิงหาคม จัดงาน KIDBRIGHT ที่พิพิธภัณฑ์เด็ก โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จะมาช่วยทางกทม. นโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ของสำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (สบค.) ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของท่านซึ่งได้แวะเข้าเยี่ยมชมหรือใช้งานเว็บไซต์นี้ ของ สบค. Talent War คือสนามรบสำหรับอาชีพ HR ที่ต้องมีอาวุธเป็นอย่าง HR Tech เพื่อแย่งชิง Tech Talent ให้องค์กรประสบความสำเร็จในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง…

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน
วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั้ง 17 เป้าหมายเพื่อให้แน่ใจว่าโลกจะดีขึ้นภายในปี 2573. เป้าหมายเหล่านี้คือการเรียกร้องให้มีการดำเนินการเพื่อยุติความยากจน ปกป้องโลก และทำให้ทุกคนมีความสงบสุขและความมั่งคั่ง. เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนมีแนวทางและเป้าหมายที่ชัดเจนสำหรับทุกประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับลำดับความสำคัญในการพัฒนาของตนเอง เราควรจะเลือกทางเลือกที่เหมาะสมในการปรับปรุงชีวิตสำหรับคนรุ่นต่อๆไป. เชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่!

วิทยาศาสตร์สำหรับทุกคน

Banpu มีมติแต่งตั้ง สินนท์ ว่องกุศลกิจ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) มีผลในวันที่ 2 เมษายน 2567 เผยปี 66 กำไรสุทธ… กิจกรรมออนไลน์ ถ่ายภาพกับต้นไม้ โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมตั้งคำถามที่สงสัย ติด #บางกอกวิทยา #WOWPlant #จัตุรัสวิทยาศาสตร์อพวช. #curiositywins ลุ้นรับของที่ระลึกจาก อพวช.